🔒 Closed Twitter ads safe?

Status
Not open for further replies.

Monohe

Elite
Guys safe kaya to nag promote ako ng twitter ko worth 5k dollars? Gamit multifunctional bin ni sirkoko. Legit account ko
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-11-22-23-35-picsay.webp
    Screenshot_2018-04-11-22-23-35-picsay.webp
    25 KB · Views: 19
haha dapat sinubukan mo muna sa dummy mo bro pero saken kase dalawang twitter accs ko na yung nipromote ko dumadami impressions tsaka yun nga maraming nagrereact na mga kano hahaha
 
haha dapat sinubukan mo muna sa dummy mo bro pero saken kase dalawang twitter accs ko na yung nipromote ko dumadami impressions tsaka yun nga maraming nagrereact na mga kano hahaha


main account mo bro? Sakin 2minutes 16 likes mga pinoy man. Pano tngglin yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 365
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
rossinante

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
2,545
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,317,108
Posts
29,189,559
Members
1,181,267
Latest member
the installer
Back
Top