🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Sa lahat ng nagtatanong kung pwede ba sa ganito o ganyang promo, pinalitan ko na payload ng mga config, compatible na siya sa lahat ng may facebook promo. Well, that's my theory. Try niyo nalang po. Di ko kasi matry yan , smart at globe lang gamit ko.
 
Sa lahat ng nagtatanong kung pwede ba sa ganito o ganyang promo, pinalitan ko na payload ng mga config, compatible na siya sa lahat ng may facebook promo. Well, that's my theory. Try niyo nalang po. Di ko kasi matry yan , smart at globe lang gamit ko.
wow, nice, big thanks :):)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,209
Guests online
4,676
Total visitors
5,885

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top