🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
tacome9 po...bawasan mo po ung balance bka malock po ang vps account mo..

at ung nahihirapan mag setup sa pc pwde nyo gamitin ung app ko, openvpn integrated naman ung app ko..
 
Galing. connected agad sa ovpn kahit wala na yung pang trigger na ehi. hehe

EDIT: kailangan parin pala. haha. Yakang yaka ang DN M.

Thank you po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,434
Guests online
3,718
Total visitors
5,152

Forum statistics

Threads
2,317,583
Posts
29,192,008
Members
1,181,498
Latest member
addii
Back
Top