🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
ako lang lang po ba ang connected kaso walang browse using Premium Server 2(128.199.76.x) and Premium Server 3(139.59.114.x)
 
ask ko lang po kung paano mag import sa openvpn? email kasi ang hinahanap iba po ba yun sa username na ginawa ko? thanks sa papansin po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
634
Guests online
1,885
Total visitors
2,519

Forum statistics

Threads
2,317,817
Posts
29,192,964
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top