🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Para saken, okay yung may blocking ng sim para hindi maabuso yung server.
Tamang browsing lang kasi at gaming okay na dapat.
 
saklap na block sim ko pero ok lang at lease may freenet.
hinay hinay lang sa pag browse.
ako FB lang pero naba-block pa din.

lupet ni smart.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
549
Guests online
2,031
Total visitors
2,580

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top