🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang po bat minsan po hindi po sya nag coconnect pero mabilis po at working sya pero minsan wala hirap po kumonek lalo pag nag iba ng ip yung data. ask ko lang po maraming salamat po
 
Galing talaga neto..sobrang deserve nya talaga ng maraming likes..sana ung iba bago magdownload maglike nmn mahiya nmn tau sa effort na bingay satin ni ms. Tacome para ganahan ulit sya maggawa ulit ng ganito..salamat talaga ts ng marami
 
Napakadeseve nito ng likes and comments.
Napakaclear ng instructions, again Salamat po dito.

Galing talaga neto..sobrang deserve nya talaga ng maraming likes..sana ung iba bago magdownload maglike nmn mahiya nmn tau sa effort na bingay satin ni ms. Tacome para ganahan ulit sya maggawa ulit ng ganito..salamat talaga ts ng marami

Maraming salamat po sa suporta :)))
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,098
Guests online
1,458
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top