🔒 Closed Smart no load/ gtm gswitch openvpn config(for android and ios)

Status
Not open for further replies.
galing boss medyo hassle yung trick bawal ang tamad haha..galing salamats
sa naka-ios medyo hassle, pero magrereklamo paba sila? swerte na nga nila kasi nagfreenet na din sila hahaha not to mention the mere fact that they own an iphone and they must have a legit net connection . haha but then again no hate to you guys, hahaha i love you all
 
sa naka-ios medyo hassle, pero magrereklamo paba sila? swerte na nga nila kasi nagfreenet na din sila hahaha not to mention the mere fact that they own an iphone and they must have a legit net connection . haha but then again no hate to you guys, hahaha i love you all
salamat po sa lahat madam dahil sayo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 78K
    Views
  • 629
    Participants
Last reply from:
smart_globe_tm

Online now

Members online
1,098
Guests online
1,458
Total visitors
2,556

Forum statistics

Threads
2,317,858
Posts
29,193,201
Members
1,180,693
Latest member
fh101
Back
Top