💳 E-Wallets Paalam paymaya...

Status
Not open for further replies.
tanong, ko lang bakit ngayon lang ako nakatanggap ng message na ito e april 1 pa?
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-14-16-29-51-13.webp
    Screenshot_2018-04-14-16-29-51-13.webp
    39.7 KB · Views: 21
Tiwala lang, meron pa yan. Habang di pa natatanggap ng iba ang rebates nila, may pag-asa pa tayo sa 100. Hintayin ko muna matapos ang April bago ko burahin lahat ng Paymaya app duplicates ko. :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 4K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
legend38

Trending Topics

Online now

Members online
375
Guests online
2,259
Total visitors
2,634

Forum statistics

Threads
2,317,044
Posts
29,189,229
Members
1,182,220
Latest member
hoarder69
Back
Top