❓ Help Globe 936 modem

Status
Not open for further replies.

eriakinoz

Fanatic
Hello po,

ask ko lang po kung may binabago po sa settings ng 936 para mas bumilis yung signal para sa globe? pag globe po yung gamit ko 3 bars yung signal nya tapos pag speed test nasa 5mbps ang DL speed nya pero pag smart gamit ko 1 bar lang and signal pero umaabot ako ng 20+ yung speed test ko. salamat po. mas preferred ko po kasi prepaid promo ng globe hehehe. salamat po. inikot ikot ko na anthena ganun parin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 431
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
eriakinoz

Trending Topics

Online now

Members online
959
Guests online
1,573
Total visitors
2,532

Forum statistics

Threads
2,315,460
Posts
29,182,643
Members
1,182,599
Latest member
Filltylio
Back
Top