🔒 Closed Guys patulong naman po.. i need your help please notice this thread.

Status
Not open for further replies.
Guys... Pwede mag pa tulong paturo naman po kung pano mag root ng cp.. brand ng cp ko cherrymobile flare p1 android version 7.0 nougat patulong naman po kung pano e root di ko po alam..ni youtube ko na kaso wala dun yung kung pano e root yung flare p1

Need ko lang help niyo sa mga p1 users diyan..please share niyo naman sakin kung pano
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DaisukiAtom

Trending Topics

Online now

Members online
1,113
Guests online
2,317
Total visitors
3,430

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top