🔒 Closed Huawei pocket wifi problem

Status
Not open for further replies.

marwin_bonilla

Journeyman
Recently mga mams and sirs bigla nalang namatay pocket wifi ko. And every time na chinarge ko. Nag ste steady red yung battery LED light
Bumili ako ng bagong battery and yun. Fixed na

But another problem rosed up after nun. Yung signal LED light naman yung nag re red. Means na walanrg signal yung pocket wifi

Nilagay ko naman sa labas ng bahay. But still red light

I tried using SMART, TNT, GLOBE. Yet. Still. Red light

I even tried using it at my school (which have 4g internet connection signal) yet still. Red light

Ano po ba yung problema?
Pocket wifi E5573
Any suggestions. Will be appreciated
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 4K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hei_

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,327
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top