🔒 Closed Bluetooth head phones

Status
Not open for further replies.

Ian0111

Honorary Poster
Guys, while im playing games like cytus, cytoid, piano tiles, ang delay ng sounds so di ko ma enjoy, mafeel yung game so nagkakamali ako kase nga if pro gamer ka na mahilig aa Rhythm songs, alam nila na mas feel mo yung game dahil sa sounds,


Kaya lang, andelay talaga ng sounds so ayun, alam nyo ba guys how to fix the delay guys, not just in a game, but for all of Rhythm games



Like
 
hindi po siya maffix thru software common na po yan sa mga bluetooth audio. kung bbili ka ng mga bagong bluetooth headphones check mo kung aptX sila which is yun na yung pinaka less delay ng mga bluetooth audio esimated 30-60ms
 
Aptx naman headphones ko, pagka gaming lang talaga delay ang sounds, salamat sa info guys, nakatulong ng sobraaaa :")
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 897
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
DaisukiAtom

Trending Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
3,404
Total visitors
4,527

Forum statistics

Threads
2,315,735
Posts
29,183,794
Members
1,182,688
Latest member
aamadou
Back
Top