🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
backread kayo.. need nyo yata gumawa ng account para hindi tayo bumagal.. kasi pang testing ni sir Pestem gamit nya jan..

.
Tama yan paps gawa nalang sana yung iba ng account kasi bumabagal sya. Ako gumawa na para hindi mabagal connection ko.
 
Wrong timing ako...nandito ako ngyon sa davao..45 days dahil sa work..di ko masusubukan...baka pagbalik ko ng bulacan katay na....wag naman sana...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top