🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
sir Pestem.. gumawa ako ng account sa vip servers ng phcorner kaso pag nilagay kona.. hindi na nag coconnect.. pero pag yung mismong ehi lang connected agad..

baka bumagal tayo..

..
 
Thanks TS 100% working sakin inimport kolang ung config :)
 

Attachments

  • Screenshot_2018-04-09-07-29-57.webp
    Screenshot_2018-04-09-07-29-57.webp
    23.2 KB · Views: 19
backread kayo.. need nyo yata gumawa ng account para hindi tayo bumagal.. kasi pang testing ni sir Pestem gamit nya jan..

.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Online now

Members online
986
Guests online
4,613
Total visitors
5,599

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top