🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
kailangan lang eh ang PUSO
pasensya na bossing iniimagine ko lang naman na pag ako siguro sa una makakapagtimpi pa pero kalaunan baka mamura ko mangungulit kung ako sa lagay mo bossing ah, haha, kaya hanga talaga ako sa effort mo, hindi nagkamali sila boss draft at boss ravage sayo bossing, gaya nga ng sinabi ko kanina lahat ng staff ok sila sa akin pero iba ka espesyal ka kasi espesyal din effort mo sa amin dito bossing, sa maikling salita favorite staff ba tawag dun? pero wag magtampo ibang staff ah kasi lahat naman kayo ok sa akin eh, iba lang talaga si bossing
 
may award ako, You have been awarded a trophy: The
Crowd Goes Wild!,
You have been awarded a medal: They
LOVE IT!
You have been awarded a trophy: They
LOVE IT!
sino man nag award nito thank you guys, I love phcorner too ... hehe :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Trending Topics

Online now

Members online
1,445
Guests online
3,228
Total visitors
4,673

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top