🔒 Closed Phcorner official ssh smart no load no promo - luzon - 6/20/18 update

Status
Not open for further replies.
Magpasalamat kayo napakasipag ni PesteM DiabolicaE para lang may magamit kayo bigyan niyo naman ng halaga yung effort sa oras palang na ginugugol niya.
tama to, at ang pinakamagandang iganti ay salitang RESPETO, hindi lang bilang maeffort na staff kundi RESPETO bilang lehitimong config maker at ang RESPETo ay wag nakawin, wag angkinin, at wag ikalat sa ibang wap site o fb para hindi masayang ang pinaghirapan nya at ng mga bumuo nito, kasi once na kumalat at nakatay agad masasayang lang lahat ng effort nya, at baka tamarin na sya dahil sa mga inaangkin ang pinaghirapang ipunla ng iba, lalim pero agree naman kayo diba?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5K
    Replies
  • 175K
    Views
  • 2K
    Participants
Last reply from:
aehy zen tominez

Trending Topics

Online now

Members online
1,445
Guests online
3,228
Total visitors
4,673

Forum statistics

Threads
2,319,256
Posts
29,199,514
Members
1,180,262
Latest member
earl06
Back
Top