PHC-Maxjohn
Elite
Baka may extra paypal account kayo mga boss? Pahingi naman hehe. Di kase ako makasign-up kase yung id number diko alam kung ano ilalagay. Yung id ba ng stidyante yun? Sayang nawala id ko. Baka may extra kayo mga boss? Thanks
Gagamitin ko boss sa spotify. Ilalagay ko kase yun bin. Heheano ba gagawin mo pwede naman paymaya?
idadamay mo pa yung owner sa kabulastugan mo. mahiya ka namanGagamitin ko boss sa spotify. Ilalagay ko kase yun bin. Hehe
Pwede palang gamitin sa masama yan boss? I mean boss kung may paypal acc. Kapa na di ginagamitdi mo rin magagamit kasi mag iiba ang name.. tsaka baka gamitin mo pa sa masama