🔒 Closed Help po sa laptop ko

Status
Not open for further replies.

R A I Z O

Forum Expert
Pa help mga boss kung meron kayong link ng application na ginagamit sa pag rereformat ng laptop . gusto ko ireformat laptop ko at gawing windows 7 nalang kasi nag loloko loko ang windows 10 sakin kahit i off ko ang update kusang nag uupdate parin. Ayun na sira na tuloy yung OS ng laptop ko hanggang loading nalang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 577
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
ced17

Trending Topics

Online now

Members online
703
Guests online
2,578
Total visitors
3,281

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top