๐Ÿ”’ Closed ? how it works?

Status
Not open for further replies.
Kahit isang offer lang ba sa switch sir, okay na un? Smart user kasi plan to change sim.
Di, kung ilang mb ang niredeem mo, yung lang din ang magagamit mo kuys.
8gb-10gb ang makukuha mo sa New sim. Tapos may free 450mb pa yan every week si playstore. Di na masama.
Tiyaga lang sa pagpindut. Hehe ^-^
 
Di, kung ilang mb ang niredeem mo, yung lang din ang magagamit mo kuys.
8gb-10gb ang makukuha mo sa New sim. Tapos may free 450mb pa yan every week si playstore. Di na masama.
Tiyaga lang sa pagpindut. Hehe ^-^
Okay sir maraming salamat, sige try ko to. Thanks uli.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 832
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Siriel

Trending Topics

Online now

Members online
1,127
Guests online
1,526
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top