🔒 Closed Cant start. cherry mobile.

Status
Not open for further replies.
Guys pede pasagot sa mga naka try na. Meron kasi ako cherry mobile j2 mini tinatry kuna lahat ng VpN injector,panda,danger. Nag coconnect sya guys pero pag minimize ko sa app either sa app na yan nawawala ang pagka connect nya. Pag nag open na ako ng ibang app!! Please pasagot agad.
 
Go to settings>Developer options>swipe down to Don't keep activities uncheck mo yon tapos sa Background process limit choose Standard limit.
 
Okey ty po kuya!! Alam kopo yan pero sa background im not sure pero sa developers option walang naka on maski isa.

Pero thank you parin po sa pag stop and give an advice :*
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 513
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
YouEye

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top