❓ Help Internet connection-wifi

Status
Not open for further replies.

Briggs

Honorary Poster
Patulong naman po sa may alam. Connected kasi ako sa wifi ng office namin. Kaso hindi makapagbrowse ng ibang site. Site ng facebook, twitter etc. Pero makapag youtube naman. Malakas pa nga hanggang 1080p. Yun nga lang, walang pic na lalabas sa youtube. Yung title lng. Pag piniplay na lakas takas nya.
Ano poa ba dapat kung gawin? Thanks.
 
depende Yan sa it nila baka nakablock talaga .. pang business lang ung net niyo .. naka settings Nayan ..
may gabun ba boss? Ganito kasi yun, ung wifi sa third floor, ok naman makaka browse ka lahat. Kaso nga lang di ako binigyan ng password. Ung ibang kasamahan ko lang. Kaya dun ako nakaconnect sa second floor. Which is yun nga malakas sa youtube pro alang silbi sa ibang site.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 403
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Briggs

Trending Topics

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,563
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top