🔒 Closed Hindi pala fibr sakin vdsl lang pala

Status
Not open for further replies.
Hindi po nakikita sa speed kung fiber ang equipment kasi meron din fiber plan na mababa kaya mababa rin ang speed.
 
ordinary lang kasi sa hardware pinabili ako pldt prehas sa dsl cable kasi hanngang 8 meters lang ang allowance nila pag lagpas ako na daw ang magpoprovide
 
ordinary lang kasi sa hardware pinabili ako pldt prehas sa dsl cable kasi hanngang 8 meters lang ang allowance nila pag lagpas ako na daw ang magpoprovide
Anong pangalan nung plan na pinili mo? Fibr 1899 o DSL 1899? Sorry wala palang DSL 1899 hahaha. Fibr lang ang may plan 1899 20 mbps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 7K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
redone

Trending Topics

Online now

Members online
372
Guests online
2,271
Total visitors
2,643

Forum statistics

Threads
2,316,211
Posts
29,185,726
Members
1,182,852
Latest member
johnjoa
Back
Top