🔒 Closed Help unresponsive touch on samsung j2 prime

Status
Not open for further replies.

Noze wayB

Eternal Poster
How to fix po to? Hindi po kasi nag totouch and then may time na pumindut lang sya ng kusa . Pahelp po pero pag nag dial ako sa *#0*# tas nav test ako sa touch okay na okay sya don pero pag nag back ako at nag type ng messages eh ayaw mag response ng maayos magtotouch sya ng maayos and then magfrefreeze na mga 2.5sec ang tagal bago magresponse ulit yung touch . Pahelp po pano e fix
 
advice ko sayu ma'am wag itabi pag tulog ang cp at wag ilagay sa sout mong skinny jeans kasi angp tendency nyan pag umopo ka maiipit ang cp
 
digitizer- yan yung mismong touch screen note iba ang LCD sa digitizer ang lcd ay nasa ilalim ng digitizer at dinikit yan gamit ng glue
Yan ba ang digitizer sir? Yan lang ba bibilhin ko??
 

Attachments

  • Screenshot_20180403-103317.webp
    Screenshot_20180403-103317.webp
    38.6 KB · Views: 17
baka naman mdami kang running apps kaya laggy na. try mu mag factory reset muna. if working para di kana gagastos.
 
Eto din problema ng lg phone ko last year. Mabuti nalang nasakay pa sa warranty kaya walang bayad nung dinala ko sa service center.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 838
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
winter79

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,329
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top