🔒 Closed Please notice this!!

Status
Not open for further replies.

ZanZ

Eternal Poster
Paano po e root itong Samsung Galaxy J2 Prine without using pc? I badly needed po talaga paki share naman po mga methods nyo...
 
try framaroot...search sa google framaroot apk then install...make sure to check yung install from unknown sources ba yun..then download Root Checker to check if nandoon na yung root access..tried on Lenovo a369i working sya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 531
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DustyDward

Trending Topics

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,305
Total visitors
3,524

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top