❓ Help Pano po ba pag sama samahin yung payload.

Status
Not open for further replies.

Im Na-yeon

Fanatic
Ask lang pano po ba pag sama samahin yung payload. Akala ko po kasi multiple payload tawag dun e. Balak ko po sana gumawa ng sun globe smart ng iisang ehi lang yung ginagamit bawal po ba iyon?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 512
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
EneS

Trending Topics

Online now

Members online
391
Guests online
2,490
Total visitors
2,881

Forum statistics

Threads
2,320,872
Posts
29,208,441
Members
1,180,371
Latest member
koprobande
Back
Top