🔒 Closed Help sa samsung phone mga boss

Status
Not open for further replies.
Boss globe phone kase tong cp ko kaya bawal maglagay ng ibang sim. Pwede lang ay globe at tm. Ang tanong ko mga boss may paraan ba para makalagay ako ng ibang sim dito gaya ng smart at tnt? Reply kayo mga boss. Thanks
 
Kung dual sim dapat sim1 globe or tm para pwede sa sim 2 ang smart n sun sims.

Tama po ang nasa taas ko, pa openline mo po di ko lang alam magkano sorry hehe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 666
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Tungol_Pahak

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,988
Total visitors
5,129

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top