❓ Help Smartbro

Status
Not open for further replies.
Smart bro ka diba?
800mb capping kasi yan.

I suggest giga99.
2gb yun for one week.
Tapos mag homeboost15 ka for additional 1 gb.
yung homeboost daw para sa smart bro lte daw sabi nung csr nakausap ko so hindi applicable sa mga nabibiling smartbro sim sabi sakin kailangan dun sa mismong smart store ka bibili.. yung pocketwifi lte with sim daw ang pede sa homeboost pero correct me if im wrong nalang ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 527
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Escanor

Trending Topics

Online now

Members online
1,274
Guests online
3,263
Total visitors
4,537

Forum statistics

Threads
2,320,425
Posts
29,206,136
Members
1,179,853
Latest member
pierceperado99
Back
Top