🔒 Closed 4g sims

Status
Not open for further replies.

nyel321

Eternal Poster
Ask ko lang po kung ang sim mo po na 4g ay gamitin ko sa phone ko na hanggang h+ lang eh kasing bilis padin ba yung data nya na pang 4g. Thanks sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 374
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jl494

Trending Topics

Online now

Members online
734
Guests online
2,491
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top