🔒 Closed Gswitch bug + no capping while downloading large files.

Status
Not open for further replies.
magkano nakuha nyong gb sa mga offers nyo? kung 8gb ung file ang alam ko more than 8gb pwede mo makuha sa switch, so baka kaya ka nakapagdownload ng ganyan kasi pasok nman sa data na nakuha mo.
 
magkano nakuha nyong gb sa mga offers nyo? kung 8gb ung file ang alam ko more than 8gb pwede mo makuha sa switch, so baka kaya ka nakapagdownload ng ganyan kasi pasok nman sa data na nakuha mo.
Ang mahirap po kase dati ay yung capping, masuwerte na lang kung aabot ng 1gig. Tsaka kung itototal ko lahat ng data na nagamit ko sa sim dahil sa tricks na to ay umaabot na ng 15+GB, kasama na yung bigay ni globibi.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 578
    Replies
  • 24K
    Views
  • 482
    Participants
Last reply from:
KoyahWell

Online now

Members online
403
Guests online
3,501
Total visitors
3,904

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top