🔒 Closed Gswitch bug + no capping while downloading large files.

Status
Not open for further replies.
gnyan plage saken gulat nlng 2000mb natitira saken accept lng nmn ako ng accpet s swich kaht ano haha pero pang wala ka injector wala browse wala din download ang weird
 
gnyan plage saken gulat nlng 2000mb natitira saken accept lng nmn ako ng accpet s swich kaht ano haha pero pang wala ka injector wala browse wala din download ang weird
Yung last na screenshots ko using IDM ay wala napo akong gamit na VPN. Ibig sabihin ay pangkagat lang ang vpn sa downloading.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 578
    Replies
  • 24K
    Views
  • 482
    Participants
Last reply from:
KoyahWell

Online now

Members online
554
Guests online
2,033
Total visitors
2,587

Forum statistics

Threads
2,317,806
Posts
29,192,924
Members
1,181,652
Latest member
whiz000025
Back
Top