🔒 Closed Iphone6 gpp lte 11.3

Status
Not open for further replies.
Nag update po ako ng ios 11.3, gpp lte gamit ko iphone 6, okay naman po sya, smooth parin. Pero may isa lang po akong napansin, 3g lang po pag nag dedata ako, hindi na lumalabas LTE. Ganun po ba talaga? Paano po mabalik yung LTE?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
csalmendras

Trending Topics

Online now

Members online
1,106
Guests online
1,998
Total visitors
3,104

Forum statistics

Threads
2,315,662
Posts
29,183,475
Members
1,182,664
Latest member
lil_uzizizi
Back
Top