🔒 Closed Iphone6 gpp lte 11.3

Status
Not open for further replies.
Nag update po ako ng ios 11.3, gpp lte gamit ko iphone 6, okay naman po sya, smooth parin. Pero may isa lang po akong napansin, 3g lang po pag nag dedata ako, hindi na lumalabas LTE. Ganun po ba talaga? Paano po mabalik yung LTE?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
csalmendras

Trending Topics

Online now

Members online
1,141
Guests online
3,988
Total visitors
5,129

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top