💳 E-Wallets Gcash verification

Status
Not open for further replies.

Mahalina

Honorary Poster
Hi po. Ask ko lang po kung anong next step after ma fill up yung online application form ni Gcash. Tia po sa sasagot.
 
I think after mag fill up ka okay na yun, pwede mo ilink sa messenger para magka 50 ka, till now nalang linking eh as long as your account is old on fb
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 985
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Jmrie_

Trending Topics

Online now

Members online
1,312
Guests online
2,899
Total visitors
4,211

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top