🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
Uulit na naman siguro ako nito:) diba Sabi mo Clrkz kailangan unahin vps bago panel? nakalimutan ko hahah Isa pa Lang yung inuna ko na vps hahah:) Bali pag nag add ba ko ng server makakapag add pa ko? Or uulit na naman? Hahah
kung inuna mo yung panel tapos nag install ka ng VPS service auto script error talaga yan. dapat unahin mo si VPS service bago panel.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 218K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Online now

Members online
1,161
Guests online
3,661
Total visitors
4,822

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top