🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
kung inuna mo yung panel tapos nag install ka ng VPS service auto script error talaga yan. dapat unahin mo si VPS service bago panel.

Ok na po. Salamat btw ano gamiyin pang edit ng file sa panel tanggalin ko sna yung change pass eh

Screenshot_2018-03-31-14-26-19.webp
 
kung inuna mo yung panel tapos nag install ka ng VPS service auto script error talaga yan. dapat unahin mo si VPS service bago panel.
salamat pala dito sa new panel nyo bro =) tinest ko at okay ang Ui nice sya at inedit ko lang tinanggal ko ang Download config nilagay ko sa mismong server =) testing ko lang to ok lang ba bro ? =)

testing.webp edit.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 218K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Online now

Members online
822
Guests online
5,598
Total visitors
6,420

Forum statistics

Threads
2,317,678
Posts
29,192,521
Members
1,181,580
Latest member
JeffMan
Back
Top