🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
Mga sir at mam..ask ko lang po..pagka po ba ni yes ko yung torrent..pwede napo ba ako mag torrent..at ano po ba disadvantage pag ni yes yung torrent..kasi madami po ako nakikita naka no yung torrent.thanks sa nakakaalam.
 
Mga sir at mam..ask ko lang po..pagka po ba ni yes ko yung torrent..pwede napo ba ako mag torrent..at ano po ba disadvantage pag ni yes yung torrent..kasi madami po ako nakikita naka no yung torrent.thanks sa nakakaalam.
yes po pag naka no yung option mo, ibablock sa host ng vps mo yung access sa torrent.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 219K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,753
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top