🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
Sir thanks po..na update nyo napala yung thread nyo about sa 30days na ni ask ko sa inyo..thanks po ulit..try ko po sya pag hindi napo ako busy.
 
May mga pop up boss sa ibaba like GET HELP,WRITE,READ,ETC.....pagkatapos ko mag type tapos ctlr x y,may READ READ DAW LINES...
 
May mga GET HELP,WRITE,READ,ETC sa ibaba,saan ba pipindutin dyan or ano ang kasunod?...pagkatapos ko magtype ng messages ay READ DAW LINES...nakakalito e..dyan ako nahirapan..
Wag mo na pansinin yun .
yung naka lagay lang na CTRL yun lang pindutin mo tapos X .
pgkatapos mo lalabas sa baba kung yes or no tapos pindutin mo Y .
din click mo enter or yung arrow sa keyboard mo .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 219K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Trending Topics

Online now

Members online
1,426
Guests online
2,753
Total visitors
4,179

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top