🔒 Closed [aᴜᴛᴏsᴄʀɪᴘᴛ] ᴠᴘs & ᴏᴄs ᴘᴀɴᴇʟ ɪɴ ᴏɴᴇ! ᴛᴜᴛᴏʀɪᴀʟ ʙʏ cʟʀᴋᴢ

Status
Not open for further replies.
bakit si DO laging dinidisabled connection ng mga VPS ko? sabi nya may detected threat daw kaya dinisabled ung network ng mga vps ko, sino sainyo nakakaranas sainyo nito?
 
lodi ka talaga iyong ρáíd script lodi malapit naba published?
hmmm pinag iisipan ko pa eh
sabi kasi nang nagbigay sakin ng encrypted script, gamitin ko for personal use only.
siguro irerevision ko na lang yung current script sa thread ko, ililipat yung ibang function mula sa script na gamit ko ngayon.
 
hmmm pinag iisipan ko pa eh
sabi kasi nang nagbigay sakin ng encrypted script, gamitin ko for personal use only.
siguro irerevision ko na lang yung current script sa thread ko, ililipat yung ibang function mula sa script na gamit ko ngayon.

ayos yan lodi .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6K
    Replies
  • 218K
    Views
  • 685
    Participants
Last reply from:
1achy

Trending Topics

Online now

Members online
1,352
Guests online
3,618
Total visitors
4,970

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top