🔒 Closed Ano po ba magandang mmorpg na laro..pa help

Status
Not open for further replies.
for sure mas matagal pa twom jan still madami parin naglalaro at strictly limited account per device lang or even iruna online na since 2013 beta 5 years din yun marami parin naglalaro kahit sira na market
mukang madami kang alam na old games hehe di ko alam ung isa pero ung iruna nakikita ko sya sa playstore :)
 
dagdag ko na rin pala dragon nest m cbt sa sa April 2 1week cbt tapos di ko alam kung april din mag obt english version ng dragon nest awake ung Chinese kung alam mo un hehe kunte lang deperensya nya sa pc version :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 731
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
X hunters

Online now

Members online
1,115
Guests online
1,533
Total visitors
2,648

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top