🔒 Closed Flash custom rom

Status
Not open for further replies.

Kano Data

Journeyman
Patulong naman po mag flash ng Asus zen go sa excite prime ko na download ko na yung firmware kailangan paba extract ? . Pano po proper steps using pc ty
 
wag kang mag fa flash ng rom using pc kung wala kang background knowledge kung ayaw mong mamaalam sa cp mo . Sali ka sa group ng model ng cp mo eg.( Chery blahbalh blah users ) dun mo makikita yung tamang procedure
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 747
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,488
Total visitors
3,700

Forum statistics

Threads
2,319,063
Posts
29,198,603
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top