❓ Help Globe switch

Status
Not open for further replies.

EL CHAPO

Forum Veteran
wala bang problema si globe switch sa inyo guys? balak ko sana bumili ng bagong sim yung sim kasi na binili ko nung nakaraan isang batch lang na accept ko hindi na nagsibalikan diba dapat tatlong beses siyang pwedeng i-accept? kahit nag clear data at update na ako ng gs wala pa din
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 503
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Charlotte Katakuri

Trending Topics

Online now

Members online
1,253
Guests online
3,396
Total visitors
4,649

Forum statistics

Threads
2,320,395
Posts
29,205,925
Members
1,179,828
Latest member
sambalchick
Back
Top