🔒 Closed Storage help

Status
Not open for further replies.

PHC-Rouvick

Honorary Poster
Patulong po pano po gagaweng lahag ng iddl ko sa google at playstore ay mapupunta sa sd nakalipat po kase yung games ko sa sd card pero bat ganon yung obb nasa internal pag nilipat konamn yung obb sa sd umulet yung download pero sa internal paden napupunta kahit nasa sd yung app ko na ros
 
Ganun talaga ng obb kailangan nasa internal.

Pero meron fix para diyan. Need mo lang ng root + xposed framework + then install module "OBB2SD".

100% tested iyan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 451
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shinsuke Nishizono

Trending Topics

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,418
Total visitors
3,624

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top