🏀 Sports Share ke lang

Status
Not open for further replies.

PHC - KiyO

Fanatic
share ko lang guys ang sahod ng mga players sa PBA at MPBL
napanood ko lang sa youtube

alam nyo ba na ang sahod ng isang star player like Junmar, Terrence, Paul Lee, etc. sa bawat team ay nagkaka halagang Php450,000 (maximum) 1 month at ang bench player naman nila ay sumasahod ng Php50,000
at sa MPBL naman, ang star player ng bawat team ay sumasahod ng Php150,000 (maximum) 1 month, at ang kanilang bench player ay Php40,000, malaking tulong narin yun kaysa wala diba ☺️
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 478
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Flax

Trending Topics

Online now

Members online
1,116
Guests online
2,283
Total visitors
3,399

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top