🔒 Closed Cryptotab | legit or scam?

Status
Not open for further replies.
Walang link yun.

2 app lang Sir. Coins. Ph at Binance.

Pwede ka rin mag withdraw through cebuana.

Iconsider mo rin yung charges ng bitcoin pag mag transfer ka from app platform to another. Medyo malaki kasi charges.
- Boss pa tuts naman po kung paano mapalago investment ko sa Binance ., 3X na po ako nakapag invest XRP., Nano at BCC po pero till now hindi pa ako nakakapag withdraw kaya kinonvert ko po sa BNB ung mga funds ko.
 
buy low sell high lang naman ang diskarte dyan paps. walang makakapredict ng movement ng price kaya kelangan lagi magingat.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 824
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
poorprince

Trending Topics

Online now

Members online
667
Guests online
1,745
Total visitors
2,412

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top