๐Ÿ”’ Closed Hello mga ka phc.

Status
Not open for further replies.
Kung root manager mo ay super su, nandun yan sa settings->full unroot.. Kung kingroot naman hanapin mo lang rin sa setting..
 
Pwede din suggestion nung nasa taas pero madami paring bin files pag nag unroot ka lng gamit un. Try mo reflash firmware mo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 443
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
LabLab28

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,302
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top