🔒 Closed Speed up your phone & internet connection

Status
Not open for further replies.

unli net

Fanatic
mga papsi, ask ko lng pano po ba pabilisin ung net ko? kasi parang bumagal sya and kapag naka connect ako sa injection, nag wawala wala ung 4g nya.. sana po may solusyon at paraan. tnx po.
 
depende na kasi sa area yan kung talagang malakas ang LTE. kapag nadidisconnect sa LTE, try mo na muna sa HSPA+.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 605
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tambolero

Trending Topics

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,302
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,319,040
Posts
29,198,538
Members
1,180,182
Latest member
kevoutlaw123
Back
Top