🔒 Closed Mga ka-phc! need ko help nyo!! urgent :(

Status
Not open for further replies.

Qwerty-Ph

Forum Guru
Possible bang ma-trace ang isang Facebook Account kung san location sya naroroon? Dummy Account sya kaya private at hoax ang info.

San ba pupunta? Sa police station? Magkano bayad sa cybercrime investigator?

Need ko help nyo guys! May naninira ng pamilya eh baka tayo ang makasalba. Tulungan tayo!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 780
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
SHErejr

Trending Topics

Online now

Members online
376
Guests online
1,895
Total visitors
2,271

Forum statistics

Threads
2,317,030
Posts
29,189,188
Members
1,182,212
Latest member
Salvador1213
Back
Top