🔒 Closed Mga ka-phc! need ko help nyo!! urgent :(

Status
Not open for further replies.

Qwerty-Ph

Forum Guru
Possible bang ma-trace ang isang Facebook Account kung san location sya naroroon? Dummy Account sya kaya private at hoax ang info.

San ba pupunta? Sa police station? Magkano bayad sa cybercrime investigator?

Need ko help nyo guys! May naninira ng pamilya eh baka tayo ang makasalba. Tulungan tayo!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 781
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
SHErejr

Trending Topics

Online now

Members online
382
Guests online
2,152
Total visitors
2,534

Forum statistics

Threads
2,317,042
Posts
29,189,221
Members
1,182,219
Latest member
mapaminsala
Back
Top