💳 E-Wallets [p100]paymaya virtual card

Status
Not open for further replies.

maruko_066

Enthusiast
Nag register ako nung March 4, Hanggang ngayon wala paring na ri recieve, May mga Umaasa pa ba? o tama na? Please Any Information will do.
 
Ako nga sakit sakit ng puso ko dyan nka bili pa naman ako 10 sims tapos wala paren :( parang yung x ko sabi nya babalik sya peru hanggang ngayun wala pa :(
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 933
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHC-jollibee

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
3,576
Total visitors
3,975

Forum statistics

Threads
2,317,749
Posts
29,192,732
Members
1,181,618
Latest member
Bahasaad
Back
Top