🔒 Closed Pagandahan ng fimware haha

Status
Not open for further replies.
Gamit ko din yan sir sa old model kaso me probs ata sa ussd ayaw gumana sa GLOBE. Pero allover ang ganda po ng firware na yan super boost yung signal ko full palagi. Naka 18dbi v2 po antenna gamit ko.
 
Gamit ko din yan sir sa old model kaso me probs ata sa ussd ayaw gumana sa GLOBE. Pero allover ang ganda po ng firware na yan super boost yung signal ko full palagi. Naka 18dbi v2 po antenna gamit ko.



ussd di nag wowork if naka 4G lock sa settings. try make it AUTO lang o 3g o 2g. gagana USSD niya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
unixous

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,469
Total visitors
3,549

Forum statistics

Threads
2,318,724
Posts
29,196,846
Members
1,180,054
Latest member
JJS181
Back
Top